Quy trình thực hiện

NODE triển khai các dịch vụ marketing theo quy trình rõ ràng, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp

Social Media Service

Social Media Service
  • Phân tích

    Một báo cáo phân tích toàn diện nêu tóm tắt những thông tin và dữ liệu thu thập được từ nghiên cứu.

  • Kế hoạch

    Phát triển kế hoạch chiến lược truyền thông có định hướng sáng tạo, thông điệp và hoạt động của chiến dịch.

  • Thực thi

    Chuyển đổi các tư liệu truyền thông sẵn có thành nội dung truyền thông hấp dẫn.

Influencers Marketing

Influencers Marketing
  • Tìm kiếm

    Danh sách được tuyển chọn gồm những người có sức ảnh hưởng/người sáng tạo nội dung phù hợp nhất cho chiến dịch.

  • Lập kế hoạch

    Kế hoạch chiến dịch chi tiết và các thỏa thuận sẽ ký với những người có sức ảnh hưởng, đảm bảo các cam kết của cả hai bên được thống nhất.

  • Thực thi

    Hợp tác với những người có sức ảnh hưởng/người sáng tạo để tạo ra nội dung hấp dẫn, phù hợp và theo dõi, đánh giá hiệu suất.

Crisis Management

Crisis Management
  • Đánh giá rủi ro

    Đánh giá xác suất rủi ro theo từng cấp độ dựa trên kết quả của các hoạt động tiêu cực và thiệt hại mà thương hiệu có thể phải gánh chịu.

  • Kế hoạch

    Căn cứ vào mức độ khủng hoảng để đề xuất các giải pháp tức thời nhằm nhanh chóng phổ biến thông tin và kiểm soát tình hình.

  • Đánh giá

    Liên tục theo dõi và đánh giá tình hình để triển khai các biện pháp kịp thời, phù hợp cho từng giai đoạn.

Digital PR/ Activation

Digital PR/ Activation
  • Nghiên cứu và lập kế hoạch

    Xác định mục tiêu chiến dịch, nghiên cứu thị trường, đối tượng và lựa chọn kênh truyền thông phù hợp

  • Triển khai

    Sản xuất nội dung sáng tạo, kích hoạt chiến dịch trên các kênh online, kết hợp với sự kiện, hoạt động marketing trải nghiệm

  • Đo lường và tối ưu

    Theo dõi hiệu quả chiến dịch, đo lường các chỉ số và tối ưu hóa để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra