Quy trình thực hiện
NODE triển khai các dịch vụ marketing theo quy trình rõ ràng, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp
Social Media Service
Phân tích
Một báo cáo phân tích toàn diện nêu tóm tắt những thông tin và dữ liệu thu thập được từ nghiên cứu.
Kế hoạch
Phát triển kế hoạch chiến lược truyền thông có định hướng sáng tạo, thông điệp và hoạt động của chiến dịch.
Thực thi
Chuyển đổi các tư liệu truyền thông sẵn có thành nội dung truyền thông hấp dẫn.
Influencers Marketing
Tìm kiếm
Danh sách được tuyển chọn gồm những người có sức ảnh hưởng/người sáng tạo nội dung phù hợp nhất cho chiến dịch.
Lập kế hoạch
Kế hoạch chiến dịch chi tiết và các thỏa thuận sẽ ký với những người có sức ảnh hưởng, đảm bảo các cam kết của cả hai bên được thống nhất.
Thực thi
Hợp tác với những người có sức ảnh hưởng/người sáng tạo để tạo ra nội dung hấp dẫn, phù hợp và theo dõi, đánh giá hiệu suất.
Crisis Management
Đánh giá rủi ro
Đánh giá xác suất rủi ro theo từng cấp độ dựa trên kết quả của các hoạt động tiêu cực và thiệt hại mà thương hiệu có thể phải gánh chịu.
Kế hoạch
Căn cứ vào mức độ khủng hoảng để đề xuất các giải pháp tức thời nhằm nhanh chóng phổ biến thông tin và kiểm soát tình hình.
Đánh giá
Liên tục theo dõi và đánh giá tình hình để triển khai các biện pháp kịp thời, phù hợp cho từng giai đoạn.
Digital PR/ Activation
Nghiên cứu và lập kế hoạch
Xác định mục tiêu chiến dịch, nghiên cứu thị trường, đối tượng và lựa chọn kênh truyền thông phù hợp
Triển khai
Sản xuất nội dung sáng tạo, kích hoạt chiến dịch trên các kênh online, kết hợp với sự kiện, hoạt động marketing trải nghiệm
Đo lường và tối ưu
Theo dõi hiệu quả chiến dịch, đo lường các chỉ số và tối ưu hóa để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra